111023 Running Man Ep 65 nosub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết youtubedailymotion,  tudoutudoutudoutudoutudoutudou. Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để rễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

15 thoughts on “111023 Running Man Ep 65 nosub

    • Running Man chiếu lúc 5:30 PM (Korea) tức là 3h30 chiều bên mình ngày chủ nhật, bạn xem kênh sbs, bạn có thể ghé thăm http://comrang91.blogspot.com để xem lịch phát sóng cũng như xem show trực tiếp, hôm đó mình sửa lại cũng như hoàn thiện vì nguồn có hơi khác nhau nên chưa chẩn đc kênh, còn trên tvants với tvu bạn cứ chọn kênh sbs.

  1. mak` co ban HD hk ban…..mjk` doj ca~ tuan oy`……..cu tuong ST lam gan xong oy`…aj ze“….paj~ doj tuan sau lan…

    • có nhiều link download torrent bản HD , nhưng link on cập nhật mới nhất chủ yếu bản nhẹ thôi bạn, các bản khác, nguồn khác mình sẽ nhật sớm nhất; hơn nữa HD của todou với youku thì tồi lắm…

  2. bình thường running man chiếu lúc mấy h bên hàn hả cậu. lên tvu xem trực tiếp có được ko, nếu đc thì vào kênh nào

    • thường là tầm 17h30 bên Hàn tức là ta tầm 15h30, TVU thì các kênh toàn off thôi, bạn tải TVants về mà dùng, bạn tải theo link http://www.mediafire.com/?mmghm4g2abm6n8x , nó là CCAnts bản mới cùa TVants nhưng vẫn tên vậy, xem đc kênh sbs. Bạn cứ tải theo link ấy nha, chứ bản TVants trên trang chủ nó cũng ko xem đc đâu.

    • mình vừa so lại thì trên TVU kênh đó là KBC, thấy nó cùng nội dung kênh sbs trên TVants. TVU trong phần list tất cả ngôn ngữ có thể tìm đc hơn chục kênh của Hàn nữa, cứ dựa theo quốc kì Hàn.

Leave a Reply

