111030 Running Man Ep 66 nosub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết youtube, youtube, dailymotiontudoutudou, tudoutudoutudoutudoutudoutudou. Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

16 thoughts on “111030 Running Man Ep 66 nosub

  1. mình thử up lên youtube, ko đc nữa thì daily thôi, bạn dẫn cho mình nguồn, mình up lên sớm nhất có thể, hôm nay daily load chậm quá, vào để tạo mấy playlist mà vẫn chỉ xong đc của RM.

  2. ban on mih thay co vietsub cua xman ep 44 do ,tuy rang show nay lau roi nhung mih thich cap KOOKIE and EUN HYE uni ban co the up len yotube cho moi nguoi cung xem ko….

    • … mình có xem mấy đoạn hodong đấu với eunhye thấy hay lắm nhưng để up lên youtube có mấy vấn đề này:
      – mấy tài khoản youtube sau khi đăng ký để up > 15′ thì gần như bị kiểm tra rất chặt, mấy show mình up đủ kiểu bằng tên giả, link ẩn, … gần như ít phút sau đều báo bản quền.
      – 1 thứ nữa là mạng, mình thì chỉ có thể lên blog tại nhà và khả năng upload tối đa là 60kB/s chính vì vậy mình mới làm blog này với mục đích tổng hợp lại (cả về khả năng làm sub là ko thể nữa) từ các nguồn, đây gần như là việc duy nhất mình có thể làm. Còn up thì mình hiện tại cố gắng up vietsub của từng cặp đôi trong WGM từ bên KTS lên dailymotion vì bên đó làm sub nhanh tuy nhiên link on thì hơi lâu.

      • ko phai ban oi ,mih thay co noi lam vietsub cua ep 44 nay roi ,cho nen mih moi noi xin nguoi ta de mih up len trang khac ,trang nao de lot qua vong kiem duyen ay,ep nay cuc hap dan nhat la ep cuoi cua eun hye uni o xman ,sau ep nay chi ay di dong GOONG mat roi ….

  3. mjk` paj~ gang cko tkuj mun xem VS ak`…ST 36OKPOP dag lam` nen cung~ co doj…cang` co cang` hong..OMG

  4. có gì mà khó nói chuyện đâu bạn, toàn 9x thôi, vào đó rồi hỏi, mọi người nhiệt tình trả lời mà; là tụ điểm ăn chơi nên tập trung nhiều… nên hỏi đúng chỗ rồi bạn. Còn link cùng lắm là 9h bạn ạ.

  5. a,quen nua ban co cach nao giup minh de cu YOON EUN HYE uni tham gia show RUNNING MAN o, vi mih luoi bo dau lam, ban chui kho doc dum mih nha……..lam on tra loi som cho mih biet..

    • bạn nào xem thì chọn kênh kbc_tv (link 2) có chất lượng tốt nhất tuy nhiên hơi khó để xem đc trong lúc này, tốt nhất bạn nên bật trước khi show phát sóng 1 thời gian và bật thử 1 vài lần nếu chưa đc, cũng nên để 1 thời gian rồi bật lại.

Leave a Reply

