Running Man Ep 66 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết youtubeyoutube, dailymotionmegavideo, (download: HD MU: 1 2). Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn! nguồn 360kpop

15 thoughts on “Running Man Ep 66 vietsub

    • mình up từ sang sớm đến gần trưa mới xong nhưng youtube nó báo bản quyền, không bắt buộc mình xóa nhưng hạ xuống chỉ cho <15' nên cũng bằng không. Link on thì có thể tối nay bên 360kpop bắt đầu có, còn dailymotion cả tuần nay load rất chậm mình chịu không vào đc.

  1. Cảm ơn vì đã chia sẻ link. Thích cả cái cách bạn giới thiệu. Hehe. Hy vọng bạn hok giận vì mình thấy bạn viết sai chính tả chữ “dễ” thành “rễ” rùi.

  2. bạn vào megaupload rồi bên góc phải có chữ view on megavideo là xem được online đó bạn

  3. Bạn ơi, ko có link trực tiếp xem ở youtube à? Bạn ghi youtube 1 2 3 4 5 6 thế kia, tìm ko được. >_<. tks so much.

  4. Cảm ơn rất nhìu… vì hiện nay 360 kpop đang nâng cấp nên việc bạn làm rất hữu ích… một lần nữa cảm ơn bạn.

Leave a Reply

