We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 10 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết dailymotion, mediafire, megaupload (360kpop), dailymotion, mediafile: 001 002 003torrent (kst.net.vn), dailymotion: 1/3  2/3  3/3 (videotonghop), dailymotion: 1/2  2/2 (kpop.teen9x). Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

64 thoughts on “We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 10 vietsub

  1. sis ơi cho em hỏi có phải tập 10 là tập kyu massage và hug teuk ko nhỉ?

    • 2 tập tuần trước và tuần này 3 cặp cùng tham gia, nên ko có ep riêng từng cặp… bạn có thể tìm wgm ep 114 vietsub

  2. sao mình hok thấy ep 11 hả bạn? mong chờ cả tuần rùi có gì up nhanh nhanh nha bạn!

    • thứ 7 tuần này mới có ep 11 bạn Tuần rồi ep đặc biệt mà, comrang đã cập rồi đó

  3. sao mình hok thấy ep 11 hả bạn? mong chờ cả tuần rùi có gì up nhanh nhanh nha bạn!

      • trog tap moi’ nhat’ sao mynh` ko they’ chieu cai’ zới thiệu cko tuần tới j` hết zậy😦
        thật sự rất mun’ xem

    • các bạn để ý nguồn mình trích dẫn, mình hoàn toàn ko thực hiện sub, mình chỉ cập nhật các nguồn và upload 1 số show để các bạn nhanh xem đc thôi…

  4. Các bạn ơi cho tớ hỏi cái bài mà ngay sau bài ma SJ hoá trang thành nhiều nhân vật tên là gì nhỉ

  5. Thks bạn đã update nha!
    Mà hình như link dailymotion, giữa part 2 với part 3 còn thiếu 1 khúc thì phải?

    • … hôm nay mình cũng chưa xem lại đc nữa, tự động 2 part đầu full, còn lại vào part3, lúc nữa mình sẽ up.

  6. Co ai biết bài hát cuối cùng trong cai Super show tren ep 10 tên gì ko vậy nhỉ nghe thấy hay wa mà ko biết tên gì , bạn nào biết thì chỉ mình với

    • chút mình up part3 của kst, máy trục trặc nên vừa cài lại…
      hiện tại bên kst hơi khó khăn nên mình mong mọi ngươì xem xong đừng đưa link ra nơi khác vì thực ý bên đó vậy mình rất ngại…

  7. bạn có link down mama 2011 k:) mình xem trên youtube thấy nhòe qá:-| bạn có thì up lên giúp mình với nhé:x

  8. khi nào có mình sẽ cập nhật, mình luôn cố cập nhật sớm nhất có thể nhưng việc đó ko hoàn toàn fụ thuộc ở mình, mỗi bài đều có trích dẫn nguồn, bạn nào sợ chậm có thể theo nguồn bài viết để tiện cập nhât…

  9. wa0! that tuyet. hj ^^! , tks pan nhju lem’ , pan oj vietsub ve nhanh nha pan , mjnh se ung ho pan ^^!

  10. bạn ơi bạn có thể up ở những web khac daily đc k bạn? máy mình có vấn đề nên không vào daily thường xuyên đc. thaks

    • hiện tại mình up sang vimeo, cho chất lượng video gần với xem trên máy nhất tuy nhiên có vấn đề là ko phải tài khoản trả phí nên chỉ đc 500M/tuần => up đc 2 cặp là 2 tài khoản nên hơi ngại + những hôm đó có vietsub RM IY nên ko up nhiều nguồn đc, nếu có cũng chậm hơn 1 khoảng thời gian tương đối…
      …ko biết lý do gì bạn ko vào đc daily, nhưng nếu là load trang nặng, giật, chậm… mình có 1 mẹo là dung google chrome , sử dụng tab ẩn danh giúp duyệt trang nhẹ, ổn định hơn!

      • máy của mình là macbook, nó cứ bắt fải tải cái phần mềm flash player mới nhất mới xem đc. Mà máy mình thì k tải đc. K hiểu sao! Bùn ghê!!!

      • với các trang video thì hiện giờ youtube và daily có thử nghiệm HTML5, bạn nên có tài khoản, sau đăng nhập thi bạn ghi thêm /html5 để vào cài đặt chọn phát, sau này khi đăng nhập bạn luôn sử dụng dạng html5, ko cần đến flash nên ko yêu cầu bạn cài flash, tuy vây 1 số video chưa thể xem đc ở dạng html5… bạn cũng thử google đi, mình nhớ là có các phần mềm hỗ trợ việc này, còn cái nào tốt nhất bạn tìm hiểu xem.

  11. phải nói là very very cám ơn bạn luôn, cho mình hỏi nosub thì vào khoảng thứ mấy bạn up vậy

  12. cam on ban n lam. Chac ban vat va rui. Tu luc phat hien ra trang wed cua ban, minh do phai lang thang search google lung tung nua, vao lun day.hihi

Leave a Reply

