We Got Married Ep 114 Christmas Special vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết dailymotionmediafiremegaupload (360kpop), cyworld: part1  part2  part3,  torrent, mediafire: 001 002 003 004 (kst.net.vn); megavideo, dailymotion, megaupload (t-aravn). Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

18 thoughts on “We Got Married Ep 114 Christmas Special vietsub

  1. cơm rang ơi.bạn có bản vietsub strongheart mà kang sora tham gia không vậy

    • “rõ”:_ nếu là sub thì hiện tại là bản sub duy nhất.
      _ nếu là video thì bản này chưa phải bản HD, 1 phần nữa nếu bản engsub bạn xem là ở vimeo thì chuyện đó đúng rồi, đến giờ mình thấy vimeo giữ đc chất lượng tốt nhất với video gốc nhưng do tài khoản miễn phí 500M/tuần nên hiện tại mình dừng ko up lên vimeo nữa, chủ yếu up daily để lưu trữ thôi, 1 thời gian nữa có mình sẽ cập nhật link download khác …

  2. cơm rang ơi tí có mbc entertainment award ddaays^^ b tìm đc link onl thì up lên hộ mình đc k? thanks b trc nhé:x

  3. hhehe… Cảm ơn ạn nhieu nhe… Mình thay o phan truoc gioi thieu co canh vật tay, Jangwoo ăn mì nưa… Khong bit tap tiep theo the nao ma chang thay gioi thieu j ca….

Leave a Reply

