We Got Married Ep 115 Christmas Special 2 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
online: dailymotion (360kpop); dailymotion, cyworld: part1  part2  part3 (kst.net.vn); dailymotion (kpop.teen9x), megavideo, dailymotion (t-aravn)
download: MFMUMU (360kpop); MU, MF: 001 002 003torrent (kst.net.vn); MF: 001 002 003 (kpop.teen9x); MU, MF: 001  002  003, megashare (t-aravn)
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

33 thoughts on “We Got Married Ep 115 Christmas Special 2 vietsub

  1. bên daily dạo này khó xem quá comrang91 ah. Có cách nào khắc phục không nhỉ?

    • chẳng có cách nào khác đâu, chờ mạng xử lý ổn định hơn thôi, mình bây giờ upload lên dailymotion cũng phải lựa giờ mới up lên đc…
      nếu bị tình trạng trang load nặng, chậm thì bình thường mình dùng tab ẩn danh của chrome thì sẽ nhẹ nhàng, load nhanh hơn…

  2. up lên cyworld í bạn ah……daily hay bị zựt ….đã thế mấy hôm nay mạng còn chập cheng…..chán ko còn j để nói…:((

    • daily dù sao cũng phổ biến hơn nên ưu tiên up trước, còn cyworld có thể up được nhưng ngay thì ko thể, tối mình mới có thời gian đc…

  3. không coi dc .huhuhuhu. tu tối hôm ưa tới h. chạy wa chạy lai bên daily rui comrang91 mà không dc! huhuhu

    • xin lỗi, parr3 xử lý đc 76% ko chạy đc tiếp, chút nữa bạn có thể vào dailymotion để kiểm tra part3, part2 còn tầm 40′ kể cả xử lý…
      chào, mình phải xuống thôi..

    • part3 đã up xong đang xử lý, part2 vừa bắt đầu up… may là chưa bị dis mạng lần nào, mấy hôm nay vnpt hết chỗ nói, t7, cn 2 ngày lắm show nhất mà mạng như mấy hôm nay thì…

      • có phải xem trực tuyến trong Korean TV Live k bạn
        mình vào đấy k đc

  4. bạn ơi cái này là chưa full phải ko? tớ down cả 3 phần về nhưng join nó vẫn chưa đủ… xem được có một đoạn chừng 20p :-ss

  5. cố lên, ngày mai lại có raw mới rồi
    à mà mai mấy h bên Hàn chiếu vậy
    thử xem onl phát

Leave a Reply

