We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 13 vietsub CUT

Để xem các video này xin hãy vào liên kết Full; cut1: cyworldgo.vn; cut2: go.vn, dailymotion. Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn! nguồn: videotonghop

25 thoughts on “We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 13 vietsub CUT

  1. pan 0j lam` ban full vietsub lun yk xem my’ su0g chu’ lem` ban cut xem thya’ thju’ thju’ se0 yk’. my’ hum naj myh` kjm’ full w0aj` muk` h0k web ne0` c0′ hek lam` bua~ h h0k k0j dc

    • blog chỉ tổng hợp video của các nguồn khác nhau 1 cách đầy đủ và sớm nhất có thể… còn làm cut đương nhiên sẽ nhanh hơn rồi, giúp bạn đỡ “hóng” hơn, với 1 số khác thì hiệu quả ngược lại…

      • thế à.vậy mà mình tưởng là do blog làm vì mình thấy ở blog này post link sớm nhất mà.mà bạn có biết cái wgm này chiếu bên hàn vào ngày nào mấy h k.ngày xưa xem đôi adam mà giờ mấy đôi mới chán quá

  2. Mình là người dịch bản cut đó đấy, hổng ai cám ơn mình hết vậy, buồn quá

  3. ban ui bao h co vietsub full the? cuoi tuan nay phai ve que ma nha lai k co mag.hix2. k dc xem dimple couple rui. pun wa di mat

    • cảm ơn… mình cập nhật ngay thôi, dạo này chỉ lên được chút trưa với tối thôi, mà show ra ko biết lúc nào nên thường sẽ bị chậm hơn…

  4. comrang vô 360kpop.com được không, sao máy mình vào nó báo lổi HTTP404 mà cả tuần nay rồi

Leave a Reply

