We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 15 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
dailymotion, tamtay: 1/3  2/3  3/3 (360kpop)
dailymotion: part1  part2torrent (kites.vn)
(upload by: videotonghop; nguồn: kpop.teen9x.vn)
dailymotion: part 1  part 2  part3  part4
go.vn: part1  part2  part3  part4
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

50 thoughts on “We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 15 vietsub

    • cai’ này chưa trả lời đc, nhưng theo thường lệ thi t4 tuần sau sẽ có, hi`

      • Nó có chạy nhưng vẫn bị dính cái quảng cáo đó! Nên k nhìn thấy hình phía dưới!

      • Uh thôi mình bó tứ chi luôn, xem web khác vậy! Thanks bạn tận tình nha, đặt blog bạn làm homepage luôn oy đó! Cho m hỏi bao h có ep 16 zị bạn?

  1. comrang oi, bên ktv co cập nhật sub cua WooJung couple 40 ruj đo, up link onl sơm nha bạn tks nhiu`

    • mình vừa upload woojung couple ep40 của bên t-aravn lên vimeo, chút sẽ có link, còn link của ktv sẽ hạn chế và đc thay thế bằng link khác khi có, do yêu cầu đặt nguyên link adf mà WP thì chặn link này nên sẽ rất rối khi trình bày vì sau cập nhật nhiều nguồn…

  2. Thanks comrang nhìu nha Mà comrang có thể cập nhật thêm chương trình Pit-a-Pat Shake hum dzạ Yến kiếm mãi hok thấy full Hok pet’ có được làm sub hok nữa

  3. thanks comrang .. vất vã cho bạn ^^ !! daily load chậm thui mn ui .. mình xem dc muhhhh🙂

  4. comrang oi sao link mEdia part 3 dow ko dc zay sua~ loi~ dc ko comrang !!! xEm dc cóa 2 cái hừ sao dc

    • ko xem đc do mạng thôi, ko biết chỉ bạn sao cả… bạn thử dùng tab ẩn danh của chrome duyệt trang xem tình hình sao.

    • bạn chờ 5s rồi bấm SKIP AD, do yêu cầu mới từ bên ktv…
      link thì bạn copy lên thanh địa chỉ nha, dạng link này WP nó chặn ko cho truy cập…

      • hình như MF với MU đang bị FBI sờ gáy thì phải, nó đang chặn hết í, nên sau này bạn ko nên up lên đó, có j` mất hết á…

      • à quên, bạn cho mình hỏi cái này ko có hẳn 1 tập giống như mấy tập trước ah`? Bị cắt nhỏ nhỏ vậy coi khó chịu lắm, mà mìn thì lại ko bik ghép T~T, nhưng mà dù sao cũng cảm ơn bạn nhìu😦

      • link mediafire thì bạn tải về dùng phần mềm hj split, ffsj… để nối lại thành video hoàn chỉnh, đây là 1 tập full, chia ra vậy cho dễ upload.

Leave a Reply

