We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 16 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
online:
Veevr, Dailymotion
Dailymotion: 1/5  2/5  3/5  4/5  5/5
Cyworld: 1/7  2/7  3/7  4/7  5/7  6/7  7/7
Dailymotion: 1/5  2/5  3/5  4/5  5/5, Tamtay: 1/4  2/4  3/4  4/4 (360kpop)
download:
torrent , MF: 001  002  003  004  005  (kites.vn)
MediafireBayfilesUptobox, Hotfile: 001  002  003  004  (360kpop)
Bản Cut (nguồn: videotonghop)
Cut1: dailymotiongo.vncyword Cut2: go.vndailymotioncyword
Cut3: dailymotioncywordgo.vn Cut4: dailymotiongo.vncyword
Cut5: dailymotiongo.vncyword Cut6: dailymotioncywordgo.vn
Cut7: dailymotion,cywordgo.vn Cut8: cyword, dailymotiongo.vn
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

108 thoughts on “We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 16 vietsub

  1. lâu thế đợi mấy tuần rồi k có gì cả … đang hay chờ lâu ntn mất cả hứng :-<

  2. thanks bạn nhiều nha! mình thik xem show này lắm, đợi lâu lắm rùi trên kst và 360kpop mà vẫn chưa có ! giờ thì vui lắm^^

  3. cảm ơn bạn nhiều nha! tương lai mình sẽ ghé thăm web này thường xuyên hơn ^^

  4. chiu nay chiu lai ep 2, hahha cho ca tuan nua, sau do thong bao tuek di nghia vu, the la out lun,,,,

  5. mình yêu EunHyuk nhất… tất cả là do kịch bản thôi bạn ah ko phải cậu ấy muốn là một badboy đâu …thích nhất đoạn Kyu gọi đt cho Eun >///<

  6. sis ơi cho em hỏi trên cyworld part 5/5 bị cắt ngay đoạn kyu đang gọi điện thoại thì có part sau không sis.cắt ngay đoạn hay..

  7. co teuk ep 16 ko cut ko com rang.xem thieu z ko hay lam muk bao jo moi co woojung ep 41 z com rang to cho lau lam rui

  8. Comrang ơi! tối nay có wgm teuksora ep 17 k vậy????? sao mik k thấy tập preview trc ak???

    • đều có link khác daily mà bạn, trước vimeo, giờ có veevr với cyword… còn go.vn thì mình ko thể up đc do giới hạn dung lượng file tải lên, hơn nữa tình trạng hiện tại do mạng thôi, còn lại ngày thường những trang này xem rất tốt…

      • Comrang91 ơi ! nên up tiếp lên go.vn đi!!! Mình chỉ xem đc. mỗi ở đó thôi. Mấy trang còn lại thì chịu k chạy nổi. Mong bạn mau up lên nhé ^^!:D

    • bản đó do videotonghop thực hiện, làm bao nhiêu mình cập nhật vậy, hơn nữa do bản full nên có thể bên đó ko làm tiếp nữa…

  9. mạng ơi là mạng…huhuhu:((((
    chậm ko tả nổi…khi nào mới xem đc đây………..

  10. hi`nh nhu ep 15, voi ep 16 co’ ca’t bo’t fa?i ko comrang? mi`nh tha’y doan gio’i thieu cuo’i ep 14 co’ canh leeteuk & sora om nhau ma` 2 ep kia thi` ko tha’y! Khi xem ep 15 & 16 tha’y co’ nhi`u canh chi’u lai ma` trong 2 ep do’ cu~ng k co’ nu~a. Ca’i na`y ben nha` da`i ca’t hay do ben ma’y ban la`m video clip ca’t vay?

    • do dài biên tập thôi, riêng các đoạn cut của videotonghop là các đoạn nhỏ còn link full thì như phát sóng…

    • hình như mấy hôm may mạng có vấn đề hay sao đó, mấy trang nước ngoài load ko đc “căng” lắm nên cứ để 1 thời gian nữa, trang viddler cũng ổn nhưng hơi gắt hơn…

    • do go.vn nó giới hạn dung lượng file up lên chỉ là 50Mb nên 1 là phải cắt rất nhiều part ko thì phải conver video rồi mới up nên mất nhiều thời gian hơn…

  11. Bên Cyworld hiện bảng quảng cáo đè lên màn hình mà mình ko tắt dc bạn uiiii

    • cái này 1 số bạn cũng bị, hiện tại chưa tìm đc cách khắc phục… bạn dùng trình duyệt khác cũng như xem full màn hình xem sao

  12. comrang oi.khi nao co vietsub ban up len go.vn dc k.may trang kia minh bi chan roi.k vao dc.hix.k thi youtube cung dc

    • bạn cần tiền, ở đây là SJWon, mõi bài có 1 file *.txt chứa link download, tải về mất tiền, kiếm tiền bằng cách đi spam thôi…

  13. comrang, tớ có ý này, sao cậu không làm 1 cái room chat trong blog của mình, tớ thấy mấy blog kia đều làm như thế, 1 lần có show mới hay EP mới thấy mọi người bàn tán vui vẻ lắm.

    • thứ 7 lúc 17h15′ giờ hàn có phát ep mới, tức là 3h chiều thứ 7 theo giờ vn, vietsub thường t3 t4 sẽ có…

  14. mình thấy có trang có đủ các ep nhwung lúc click vào link thì ko dk, hình như phải đăng kí thành viên
    có cách nào ko bạn
    hoặc bạn tải về r` up lên đây đi bạn
    mình làm ko dk

  15. bạn comrang91 ơi cho mình hỏi bạn có vietsub we got married kangin yunji ep 8 ko hả bạn

Leave a Reply

