29 thoughts on “Các bạn cho ý kiến…

  1. nếu tốc độ thì mình thấy lên cywworld là ổn nhất bạn ah. nói chũng vẫn nên up lên đấy 1 bản….vs những mấy quá chậm cũng xem đc…..link này cũng xem đc…….hok tập youtube…những tất nhiên là ko =

  2. bạn ơi we got married lee teuk ep 16 mềnh chỉ coi được trên go.vn thui còn mí trang kia coi load nặng và chậm nữa,mà go.vn hình như còn cut 9 nữa đúng ko…khúc cuối ko coi hết được.😦

    • các trang trong nước load tốt hơn rồi, 1 điều nữa xem tình hình mạng vài ngày nữa xem có ổn ko thì up cyword thôi, giới hạn dung lượng file thoải mái hơn go.vn nhưng vấn đề nhiều bạn xem bị vướng quảng cáo ko tắt đc…

  3. Mình thấy tang này ok đấy chứ trên daily dạo này mình chẳng bao h xem đc. Giao diện giống giống YTB nhỉ.
    Thk comrang nhiều.

  4. minh thay toc do cung ok, co dieu van cham hon so voi DM. Ah, san cho minh gop y chut luon, hinh nhu co chuong trinh survival cua sbs goi la kpop star, nghe noi audition de chon ra người moi, gan giong nhu immortal song vay. neu ban co link onl cua chuong trinh nay thi cho minh xin voi nha

  5. Hình ảnh chuẩn xem đã mắt quá , chỉ tiếc là tốc độ load… chậm vô cùng…

  6. mình dùng mạng vnpt, gchrome, mà mãi ko load đc, buồn. Thấy mấy bạn trên này bảo load nhanh, HD mà sầu quá. Anyway, dù sao cũng cảm ơn coomrang nhiều nhé, lúc nào cũng update game show rất nhanh, lại chịu khó tìm nhiều trang upload cho mọi người nữa. yêu!

    • mình dùng chrome là chính vì cần dùng 1 số add on của nó, mình hơi ngại up lên các trang của VN mình nên chưa thử qua go.vn… để khi nào đó thử vậy, hiện tại khá hài lòng veevr duy chỉ có vấn đề upload nhiều nhiều video là xử lý video hơi lâu, việc thực hiện các thao tác rất khó khăn như đổi tên, sắp xếp video trong playlist đã báo lưu ok nhưng khi kiểm tra lại vẫn chưa thực hiện…

  7. tốc độ load okie đấy chứ … nhưng củng tùy vào tình hình nữa … phải kiểm tra trên nhiu vid mới biết chính xác hơn … những chất lượng hình ảnh thì okie nhák comrang …

  8. minh thay toc do cung binh thuong nhung hinh anh thi moi dung la HD. Dallymotion hinh anh te quá! Xem tren trang nay giong nhu xem tren YouTuBe vậy. Thanks!

    • blog chỉ mang tính tổng hợp ko trực tiếp tham gia quá trình thực hiện sub, 2 show này ở các diễn đàn lớn hiện giờ cũng rất ít sub eng cũng như vietsub

  9. âm thanh, hình ảnh, tốc độ chuẩn không cần chỉnh, nhưng củng phải xem lại CR ak, mục đích của mình là lưu trữ tài nguyên theo thời gian, theo mình bước 1 là lưu tài nguyên ở trang này vì hiệu quả của nó.
    bước 2 thì nên lưu ỏ dailymon or YTB, vì những trang này bảo quản rất tốt, những show lưu ỏ 2005, 2006 mà h vẫn xem được, như tamtay hay vdbb,goConten hayViddle mới có 5,6 tháng mà h khỏi xem luôn[ bị xóa or lỗi với tốc độ chậm kinh khủng]

    • việc lưu trên dailymotion là bắt buộc rồi, nó chỉ xóa video nào bị report nhiều thôi, trang này mình thay thế cho vimeo để upload WGM vietsub là chính, bảo đảm chất lượng, nhanh hơn, nhiều setting hơn nhưng có điều như youtube vẫn nhiều khả năng bị xóa tài khoản…

  10. nhờ bạn mà mình coi được nhìu` và cập nhật nhanh những video về we got married😀.Nhưng sao hum ni mình lại ko thể coi được we got married lee teuk ep 16😦.Nhưng dù sao vẫn rất thix và thanks ban nhìu

  11. thấy khá ổn ,hình ảnh đẹp, nếu khắc phục được lỗi xử lý video khi upload thì ok
    thank comrang91

  12. FPT 4MB, Speed ~100kbps. Nhìn chung khá ổn, có điều khi tua nhanh hơi phê😀

Leave a Reply

