Running Man Ep 79 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
online: youtube, dailymotion
download: SD: SlingfileFshareHotFileMediafire
HD: TorrentFshare
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn! nguồn: 360kpop

13 thoughts on “Running Man Ep 79 vietsub

    • link daily từ sau bạn có thể kiểm tra trong tài khoản comrang91, đôi khi chỉ để máy upload, khi nào lên mình mới cập nhật trên blog đc…

  1. cậu có thường xuyên Up RM các ep tiếp theo lên h0k???
    Nếu có mình đang ký 1 chân :))

    • hiện tại 360kpop có nhiều người up và up nhanh nên mình ko up nữa, trước thì link on hơi lâu và ít nên mình có up lên youtube, hiện tại mình chỉ up lên daily để lưu trữ, nếu bạn có up rm hay show nào mà bạn muốn chia sẻ xin cứ để lại phản hồi mình sẽ cập nhật để mọi người cùng coi…

    • mình mới tìm thì chỉ có mấy đoạn fancam, link torrent hôm đó cũng ko thấy show này nên link on theo đó cũng ko tìm đc… ko biết có phát sóng ko, vì nguồn torrent mình hay tham khảo cập nhật các chương trình theo phát sóng…

      • chán thế, mình tìm chỉ được những đoạn cut không full được, ju sao củng thank!

    • yahoo thi hinh nhu la comrang91 luon, ma hinh nhu cau ay khong online yahoo thuong xuyen ma sai twt or face

Leave a Reply

