Invincible Youth Season 2 Ep 10 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
online: NCTdailymotion
download: MegaShare: 001 002 003 004 005; Fshare: 001 002180Upload 
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn! nguồn: snsdvn

9 thoughts on “Invincible Youth Season 2 Ep 10 vietsub

  1. bạn ơi sao mình ko coi dc link onl , ko bik có phải do mình hay link bị lỗi , bạn có thể check dùm mình.Thanks !

    • link hoàn toàn bình thường bạn, mấy hôm nay daily có vẻ nặng nên bạn dùng tab ẩn danh của chrome xem sao, mình toàn phải làm vậy mới load nổi để tạo đc playlist…

  2. bên forum 360kpop có đó bạn họ làm được tới ep4 rồi ,coi cũng hấp dẫn lắm

  3. bên blog comrang có post Phim không, phim Dream High 2 này nhiều người muốn xem lắm, có cả Kang Sora trong show we got married nữa, nói chung nhiều Idol tham gia lắm

    • việc tổng hợp nhiều show nữa hay là phim thì hiện giờ mình chưa có ý định vì hạn chế về thời gian và hơn nữa từ đầu ý định blog chỉ là nơi chia sẻ sở thích mà ở đây là những show mình theo dõi, ko có ý định làm blog tổng hợp…

      • cái này củng sở thích mà, hiện tại mấy wed phim chưa công bố link sub Dream High 2 nên 1 lượng lớn Fan đang hóng, cậu post thử EP 1 đi

Leave a Reply

