120225 We Got Married Kyuhyun Yixiao Couple vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết
Youtube: part1 part2 part3 part4 part5
Dailymotion: part1 part2 part3 part4 part5
Cyword: part1 part2 part3 part4 part5
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn! nguồn: videotonghop

16 thoughts on “120225 We Got Married Kyuhyun Yixiao Couple vietsub

    • Ồ! vừa đọc đc thông tin chỉ là cặp đôi tạm thời, tất cả bắt đầu và kết thúc trong tập đó thôi, 2 cặp này khá vui nhưng sẽ ko có tập tiếp theo…

      • ủa trên mạng thấy cái này ep 4 có engsub rồi mà😀, bây giờ mới có ep 1 vietsub mờ ?

      • Theo mình đọc đc thì bên Trung Quốc nó làm cặp này 2 ep đầu để coi phản ứng của người xem ra sao nếu hưởng ứng nó sẽ làm tiếp, còn ko thì stop…

      • do chỉ theo dõi và cập nhật theo phát sóng phiên bản bên Hàn nên mình ko đc rõ, theo thông tin mình biết thì WGM sẽ vẫn tiếp tục với TeukSo couple và WooJung couple…

  1. Mình nhớ là tập 16 Sora nói là DH2 quay xong rồi mà ta sao giờ chưa quay WGM nữa.

  2. Hix dạo này Sora bận đóng Dh2 qá đây mà. Nghe nói 20/3 mới xong và mới bắt đầu way WGM lại thì phải :((… Buồn thế…

Leave a Reply

