120225 We Got Married

We Got Married phát sóng 25/02/2012 có sự tham gia của 2 người bạn Trung Quốc với Kyuhyun và HyoMin, tất cả bắt đầu và kết thúc chỉ trong 1 tập do đây không phải là những cặp đôi chính thức vì vậy sẽ không có thêm các tập tiếp theo, chương trình sẽ vẫn tiếp tục với TeukSo couple và WooJung couple… 

Để xem các video này xin hãy vào liên kết dailymotiontudou, tudou, tudoutudou, tudouyoutube. Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

17 thoughts on “120225 We Got Married

  1. nếu đúng vậy thì đây là thông tin tốt nhất mình đc nghe kể từ sau 3 tuần
    nhưng mình không đặt quá nh` niềm tin vào MBC.
    họ đang làm khán giả hâm mộ WGM hok hiểu nổi tổ sản xuất chtrinfh`.
    họ chiều lại các tập tr’c đã chiếu rồi mới là sự thất vộng nhất chứu hok phải WGM CNese
    mong rằng tuần này sẽ có ep mới,thỏa mãn cơn khát
    hopefully

    • ý bạn là link video hay show khác…
      nếu là video thì mình hiện tại chỉ cập nhật vậy vì link youtube thường bị xóa, sau sẽ rất mất công; show thì blog mình chỉ hạn chế ở những show bản thân theo dõi, các show khác sẽ khó để cập nhật…

  2. thật vậy hả comrang, mình đợi mấy cặp kia cả tháng rồi
    Thank bạn đã cặp nhật thông tin

    • theo thông tin hiện tại thì như vậy và nó cũng hợp lý với nội dung phát sóng tuần vừa rồi, còn tuần sau có phát mới tập tiếp theo hay ko hiện mình vẫn chưa thấy thông tin gì thêm.

    • Nó là chính thức đó bạn, chỉ là bên TQ cùng phát sóng và phát trước, khác ở người dẫn với phụ đề thôi!

Leave a Reply

