We Got Married Woojung Couple Ep 41 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
>>kites.vn: Online part1: 1/2 2/2torrent, MF: 001 002 003bayfilespeeje
>>t-aravn.net: cyworlddailymotionMegashare, MF: 001  002  003
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

10 thoughts on “We Got Married Woojung Couple Ep 41 vietsub

  1. Bạn ơi cho mình hỏi bạn có tập Eunjung bị ngã không? trong tập 41 có nói đến nhưng hem thấy????

    • nếu theo mình nhớ thì lần ngã trước có nhưng tập chính xác thì chịu, wgm hiện mình thích xem woojung couple nhưng ko phải fan và chưa đến mức thuộc lòng từng tập đâu… nếu bạn thích có thể qua http://forum.360kpop.com/threads/mbc-we-got-married-%E2%99%A5-eun-jung-t-ara-lee-jang-woo.102025/ sẽ có nhiều người trả lời đc và cùng tham gia ở đó cho vui, mình hay vào thấy bên này là đông vui nhất.

    • Không có trong mấy tập WGM đâu
      EunJung ngã lúc làm MC cơ mà…cứ tìm trong youtube là thấy thui

      • mình nhớ ở 1 tập có đoạn 2 người nói chuyện về việc ngã nhưng là lần trước, còn nếu bạn ấy hỏi là lần này thì đúng ko có rồi, tập này rồi đến tập sau mới bị ngã mà, vào show là thương tích đầy mình rồi…

Leave a Reply

