Invincible Youth Season 2 Ep 13 engsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết youtube, facebook: 1/5 2/5 3/5 4/5 5/5, tudou: 1/5 2/5 3/5 4/5 5/5. Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để rễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn! nguồn: HeArTsDiESuBs

4 thoughts on “Invincible Youth Season 2 Ep 13 engsub

    • mấy dòng chia sẻ với bạn, ở đây ko nói ai sai ai đúng mà chỉ đơn thuần là chia sẻ niềm vui sở thích như mục đích blog này tồn tại từng ngày thôi…

      _ blog này cập nhật link show theo phát sóng + link eng, vietsub 1 số show yêu thích từ các diễn đàn khác thực hiện, trước là nhu cầu cá nhân sau mong muốn chia sẻ cho nhiều nhiều bạn cùng sở thích…
      _vấn đề sub thì ra nhanh hay chậm hoàn toàn phụ thuộc vào nơi làm và họ có toàn quền làm hay không làm 1 Ep bất kì mà ko cần báo trước vì ở đây hoàn toàn ko có sự dàng buộc nào, tất cả chỉ là chia sẻ đam mê sở thích.
      _phản hồi trước mình có đọc nhưng ko thông qua, lần này xin phép đc để … tránh gây tranh cãi.
      _Bản thân mình ko là fan của suju, snsd hay ca sĩ nhóm nhạc nào vì thực ko đủ nhiệt huyết để thành fan, nhạc bài hay thì nghe, show nào vui là xem thôi nhưng thực đôi khi thấy cũng bức xúc lắm, ko phải vì show mà vì fan, vì người xem nhiều hơn, có thể quá đơn giản, chẳng suy nghĩ để cm 1 dòng hay chăng nhưng thực đôi khi thấy nó vô vị, trẻ con vô cùng… xin lỗi đây chỉ là ý kiến, suy nghĩ cá nhân của mình, ko cố tình nói là Yen hay ai ai đó hết, chỉ tiện đây chia sẻ tâm sự với Yen thôi; từ lúc bên 360kpop có upload lại FO lên YT, hay mới nhất là IY2 mà khi vào xem đọc cm thấy vui thì ít, buồn bục nhiều hơn, đôi khi muốn viết lại mấy dòng mà ngại, “ngán” vì họ có suy nghĩ của họ, đôi khi động vào chỉ thêm bực cho mình và cả cho nhiều người khác nữa…
      Không có ý dạy đời, nếu như theo mail cua Yen là 10x thì chắc là kém tuổi mình nên cứ xin phép lấy cái cớ già hơn mà chia sẻ vài ý của mình thôi, cứ im lặng đôi khi hay hơn nói, xem show để vui vẻ chứ đừng bực tức làm gì hết á Yen. Thân!

    • Có trả tiền cho ng ta làm ko mà nói cái giọng🙂 ng ta làm để thỏa mãn việc xem 1 số show ng ta thích … ko ai cấm bạn tìm google đâu mà vào đây cm lih tih … đã xem chùa rồi lại còn ” bực quá rồi đấy ” b-(

      • ep 13 này bên sonevn đúng là chưa có sub bạn, do bạn đó nóng ruột nên viết vậy thôi, mình quyên mất phần…

Leave a Reply

