We Got Married Woojung Couple Ep 42 engsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết VK, dailymotion 1/3  2/3  3/3, facebook: 1/3  2/3  3/3, videozer: 1/2  2/2. Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn! nguồn: woojungislove

16 thoughts on “We Got Married Woojung Couple Ep 42 engsub

  1. mấy ngày nay tmf mòn mỏi vietsub mà ko có huhu. Cặp này là zui nhất,mong chờ ep 42 vì chị í làm nũng bắt anh Jangwoo phục vụ.hjhj.mình thấy comrang91 thường có sub nhanh nhất

    • blog chỉ mang tính tổng hợp, hiện sub bị chậm do bên kst chưa có động tĩnh từ ep 40, 1 số nơi khác có làm nhưng sẽ chậm hơn…

  2. hih nhu la` tu sau 31/3 we got married ngug` phat’. hic hic comrang ban co biet’ chuyen ry` xay? ra k.

    • mình có đọc tin bên 360kpop, thay vì phát lại thì tạm thời khung giờ đó phát chương trình khác thôi… ko phải hủy show, vẫn đang tiếp tục đình công.

  3. ep 41 len song ngay 3-3 co vietsub ngay 15-3 cai nay len song 17-3 vay toi 28-3 moi co vietsub ha

    • ko hẳn như vậy, fụ thuộc vào ST thôi, trước bên kites làm sub sớm nhất nhưng giờ ep 41 cũng chưa thấy đông tĩnh gì nên chắc sẽ lâu…

    • blog chỉ mang tính tổng hợp 1 số show có theo dõi thôi bạn, với các show khác sẽ khó để cập nhật , vietsub thì có 360kpop, show phát vào cn ngay sau RM tức là tầm 16h30 theo giờ VN… bạn google sẽ có thôi, có rất nhiều trang tổng hợp show.

Leave a Reply

