We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 19 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
>>kites.vn
Dailymotiontorrent, MF: 001  002  003
>>videotonghop
part1: YouubeCywordDailymotion
part2: YoutubeCywordDailymotion
part3: YoutubeCywordDailymotion
part4: YoutubeCywordDailymotion
>>kpop.teen9x
Cyworld:  1/3  2/3  3/3, Dailymotion: 1/3  2/3  3/3Veoh
torrent, MF: 001  002, Megashare: 001 002
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

36 thoughts on “We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 19 vietsub

  1. đang hóng ep mới wa’ chừng ,chắc đợi tối zề kiếm lun !
    thanks comrang91 nhiu nha ^^

  2. bạn ơi có ep 20 chưa ?hix…mình muốn xem wa”””””””””””””

    • bạn refresh lại trang sao cho khung hiển thị video của cyworld hiển thị hình ảnh trong video là đc, khi đó bấm play sẽ load đc video, dạo này cyworld hay bị vậy…

  3. bạn ơi link daily của kpop.teen bị gì rồi, mình chờ adf.ly 5s rồi nhấn tiếp nhưng vẫn k xem đc, bạn thử lại đc ko

    • link daily nó hiện thế này LỖI TRUY CẬP
      BẠN KHÔNG ĐƯỢC PHÉP TRUY CẬP VÀO URL YÊU CẦU.

    • do video để dạng link ẩn trong khi đặt adf dùng link công khai nên nó vậy, chút bên đó sẽ fix link lại, tạm thời gỡ xuống cho mọi người khỏi mong …

  4. Gửi mấy bạn ở trên : Các bạn cũng buồn cười nhỉ… Nếu có part 2 bạn comrang đã up rồi sao cứ phải giục vs đòi hỏi như thế…
    Ngta đã up cho xem lại còn…

    p.s : Tks bạn comrang91. Mình bấn couple này lắm lắm xD…

  5. ^^ up lên Youtube rồi này, ko phải vào daily nữa, cảm ơn subteam, uploader và bạn comrang nhiều nhé

Leave a Reply

