We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 20 vietsub

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
>>videotonghop
part1: CywordDailymotionTamtay
part2: CywordDailymotionTamtay
>>kites.vn
torrent, MF: 001  002  003  004  005
>>kpop.teen9x
Dailymotion: 1/4  2/4  3/4  4/4, Cyworld: 1/3  2/3  3/3
MF: 001 002 003Peeje
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

28 thoughts on “We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 20 vietsub

  1. tại sao mình down link torrent về mà không có tiếng @@ bản torrent bị lỗi ah?

    • bản bên kites.vn hiện tại mình ko reup nữa nên ko rõ chính xác để trả lời bạn, chỉ có điều link rất nhiều người download nhưng chưa thấy phản hồi xấu nào kể cả bên kites…

  2. comrang oi mink co tke nho ban mot viec khong? ban up link phim Love Rain, Fashion King dc ko. xin ban day. tat ca 2 phim nay la cua Girls’ Generation dong. mink rat mong ban co the up link ho minh.

    • phim này hiện bên sonesvn có làm sub nên nếu chụi khó chậm chút bên đó có link tốt để xem thôi, ko thì hàng tuần bản eng của kshownow cũng sẽ có trên daily hoặc facebook… còn hiện tại có lẽ 1 vài tuần tới mình phải tạm thời dừng hoạt động của blog vì thời gian sẽ ko còn thoải mái nữa, ngay cả thời gian xem show cũng ko có nhiều nữa nên việc cập nhật là ko thể… ko hoàn toàn ngưng nhưng chắc chắn sẽ ko còn cập nhật nhanh đủ như trước chủ yếu 1 vài tuần cập nhật 1 lần để sau ko bị gián đoạn nhiều mà thôi… rất tiếc!

      • ac ban ma ko lam tki ai lam day. kpop VN k the thieu ban dc xin dung bo ma

      • bạn nói vậy chết mình đấy… lịch show đã có bạn chịu khó google sẽ thấy thôi, có rất nhiều trang tổng hợp và họ cũng có upload nên sẽ có link tốt để xem thôi.

      • nếu k làm được hết thì bạn cố gắng làm của couple leeso thôi cũng đc.mình chỉ xem link share của bạn thôi mà

      • đoạn cut > full có videotonghop nhanh và nội dung blog rất ổn tuy vậy seo blogspot vất vả hơn nhiều nên thực đôi khi ngại lắm khi công sức bên họ bỏ ra vậy mà lượng truy cập, phản hồi ko nhiều do google thì wordpress và các trang share lại chiếm ưu thế hơn nên bạn có thể qua đó sẽ tiện cập nhật cm đóng góp kích lệ blog; muộn hơn chút sẽ có bản của kites.vn, kpopteen9x thường t3 t4 sẽ ra. Bản raw thì tối t7 bạn google theo ep wgm sẽ có thôi, chúc vui…

  3. comrang ơi, cho mình hỏi thông tin WGM từ ep này sẽ bị ngưng là từ trang nào đưa vậy? có thể cho mình xin cái link dc k? Hic! Buồn we!

    • bản này do vdth thực hiện theo từng phần, các bản full do nơi khác thực hiện sớm nhất là t4 và có thể muộn hơn.

  4. kì vậy nhỉ, WGM TeukSo mà sao dạo này chíu toàn DongHae và EunSeo hok hà…..

    dù sao cũng chờ part2 của ss ^^!

Leave a Reply

