We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 21 vietsub

Từ sau 31/03/2012 show ”We Got Married” của đài MBC sẽ tạm thời dừng phát sóng và được thay thế bằng chương trình ”That Female Lyricist, That Male Producer” do tình trạng đình công vẫn tiếp diễn…

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
>>kites.vn
torrent, MF: 001 002 003 004 005
>>kpop.teen9x
Cyworld: 1/3  2/3  3/3
Dailymotion: 1/3  2/3  3/3
MF: 001  002  003peejes, torrent
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

36 thoughts on “We Got Married LeeTeuk SoRa Ep 21 vietsub

  1. WGM co tiep tuc chieu khong vay, neu de dung nhu vay nhieu nguoi thay tiec lam. toi tim xem trong heart ep 84,85 vietsub na khong co, ban giup duoc khong

    • hiện tại vẫn chưa có thông tin gì thêm; nguồn vietsub strong heart hiện blog chỉ cập nhật từ 360kpop và hiện ko có full 2ep này, các nguồn khác do ko theo dõi nên ko giúp đc thêm.

  2. zậy có còn tiếp tục phát sóng WGM ko zạ?? rất thik lee teuk. ko chiếu nữa thì tiếc quá

    • uhm đúng là k có thiệt, nhưng mà thấy bảo bjo We got married chiếu lại ùi mà k chiều của TeukSo vs cả Woojung nữa :((( bùn bùn

  3. Khi nào thì có sub của kites vậy bạn? Tập này có vẻ ít nguồn nhỉ🙂

    • Từ sau 31/03/2012 show ”We Got Married” của đài MBC sẽ tạm thời dừng phát sóng và được thay thế bằng chương trình ”That Female Lyricist, That Male Producer” do tình trạng đình công vẫn tiếp diễn…

  4. Bạn ơi bạn có thể up kêu YouTube đc k?
    Kiểu đổi tên vid đi để k bị xoá í:)
    Mìh xem trên itouch nên k xem đc = daily hay cyworld :((((
    MOg b. Up lên utube nhé;)
    Thx…:)

  5. bạn ơi, mình tải MF, mà phần 1 k khớp vs các phần 2 3, làm sao gắn lại dc ???

    • Cái này là tùy cảm nhận mỗi ng` mà.
      Bạn thấy chưa = Adam nhưng mình thấy hay hơn ^^.

  6. Ôi cp này dễ thương quá đy…
    Mình đã xem rất nhiều cp trong WGM nhưng đây là cp mình thích nhất.
    Hơn cả Adam cp luôn rầu… Tks bạn vì đã up.

Leave a Reply

