120403 Win Win Ep 108 – Ha Ji Won

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
online: dailymotion, dailymotion: 1/2 2/2tudou, tudou, tudou
download: torrent 352p 450p 450p 450p 450p 720p 720p
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, các video cũng không do tôi đăng tải lên, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

One thought on “120403 Win Win Ep 108 – Ha Ji Won

  1. bạn ơi cho mình hỏi bạn có show Win Win ep 108 Ha Ji Won mà có engsub chíu trên KBSworld không bạn, mình muốn làm show đó nhưng hiện tại chưa tìm đc nguồn sub Chi hoặc Eng. Cám ơn bạn nhiều nhé :)

Leave a Reply

