120421 Invincible Youth Season 2 Ep 20 – Shinhwa

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
online: twitvid, dailymotion: 1/2 2/2, daily: 1/4 2/4 3/4 4/4tudoutudou, tudou, tudou, tudou
download: torrent 352p 352p 360p 450p 450p 720p 720p 720p 1080i
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn!

10 thoughts on “120421 Invincible Youth Season 2 Ep 20 – Shinhwa

  1. vui vẻ thôi moi người…
    bên sonevn có lòng thì ta có dạ thôi… tất cả các subteam đều qui định ko đòi hỏi link vì việc đó ko có sự ràng buộc nào, tất cả là tự nguyện, chia sẻ niềm vui sở thích… dù gì cũng nhờ có sonevn mà ta sớm xem đc hơn, ko thì phải đợi hơi bị lâu…

  2. mong cho sone nhà mình mau ra sub , bất cứ thành viên nào của s9 các bạn đều làm sub , và còn chia sẻ cho mn nữa mà , vừa xem các bạn nhà mình , cùng các nhóm nhạc khác , nc ko nên cãi nhau chỉ vì mấy cái này ,

  3. comrang ko biết đâu. điều đấy còn dựa vào sones-vn.com \
    họ mới là người làm sub. mà ko nhờ SNSD tham gia thì hok có sub đâu /. tuyệt đối ko hối sub ( nếu ko việc làm sub sẽ dừng ko báo trước)

    • Bạn khỏi lo đi,bao nhiêu show ko có SNSD mà vẫn có sub đấy.Nếu bạn không thik làm thì thui,khỏi nói giọng đó.Khôg có SNSD thì mọi chuyện vẫn binh thường,trái đất vẫn way,ko có chết đâu mà sợ

      • bạn nói thế là k được. chúng ta cảm ơn họ chưa hết nữa là, nếu k ai làm sub thì lấy cái gì mà coi. đã k làm đc thì nên im lặng mà chờ ra sub. đừng nói những điều thiếu suy nghĩ nữa.

      • bạn nói thế ấy gì. bây h bạn tìm cho mình có link nào của fan miss a làm IY 2 ko. mình thách bạn tìm ra blog nào sub nhanh như sones-vn đấy. nếu bạn nói thế thì xem fan miss a làm cái sub IY nào chưa. mình nói thế để các bạn chia sẻ và ủng hộ. ko có ý xúc phạm ai cả. nhưng cái gì thì cái cũng có giới hạn của nó. bạn ko thích nghe mình nói thì thôi. đừng xía vào chuyện của ng` khác làm gì

    • ak mà còn nữa . mình đâu có bảo là show ko có SNSD là ko có sub đâu. mình chỉ nói thế cho các bạn biết đc sao mà ” show này có sub ” thôi bạn ak.

Leave a Reply

