Invincible Youth Season 2 Ep 21 vietsub – CNBlue

Để xem các video này xin hãy vào liên kết:
online: vimeo: 1/5 2/5 3/5 4/5 5/5, facebook: 1/5 2/5, twitvid: 3/5 4/5 5/5
download: Peeje: 1/5 2/5 3/5 4/5 5/5
Bản quyền, quyền sở hữu những video này không phải của tôi, lý do duy nhất tôi tạo danh sách phát này là muốn lưu giữ lại các link video để dễ theo dõi, trước hết là phục vụ sở thích của cá nhân tôi, sau là dành cho những người có cùng sở thích như tôi tìm được niềm vui, tất cả chúng không nhằm thu bất kì một khoản lợi nhuận nào. Xin cảm ơn! nguồn: sones-vn

21 thoughts on “Invincible Youth Season 2 Ep 21 vietsub – CNBlue

  1. Comrang chỉ mình cách download trên Peeje được không? Mình download hoài mà không được mình bị lỗi giống trong link dưới đây …

    • lỗi do link thôi bạn, thử ep 20 link vẫn download bình thường… bên sone hiện ko có link khác và có nói đôi khi trục trặc thử lúc khác, cá nhân mình thử hiện tại ep 21-22 lỗi.

  2. b ơi cho mình hỏi chút, sao part 1 link down lại là đuôi avi, còn các part khác lại là mkv vậy bạn?😐

  3. sao ko up lên youtube hay đâu đó . xem onl vimeo lag kinh hồn phải tải về đây

    • nếu bạn đã theo dõi show 1 thời gian thì sẽ hiểu tại sao ko có trên youtube, vimeo nếu lag do đường truyền ko tốt bạn tắt HD (chữ HD màu xanh cạnh nơi chỉnh âm lượng) để xem… việc upload lên đâu đó bên sonevn làm hay mình có reup lại thì việc đó sẽ có khi có thể và biết rõ việc mình cần phải làm, link download cho bạn thêm 1 sự lựa chọn nên nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu thì có lẽ ko thể làm hài lòng “thượng đế” đc hơn. Hiện tại blog dừng hoàn toàn việc upload vietsub nên vui lòng ko đòi hỏi thêm.

    • Từ sau 31/03/2012 show ”We Got Married” của đài MBC sẽ tạm thời dừng phát sóng và được thay thế bằng chương trình ”That Female Lyricist, That Male Producer” do tình trạng đình công vẫn tiếp diễn…

    • Từ sau 31/03/2012 show ”We Got Married” của đài MBC sẽ tạm thời dừng phát sóng và được thay thế bằng chương trình ”That Female Lyricist, That Male Producer” do tình trạng đình công vẫn tiếp diễn …

Leave a Reply

