“We Got Married” chuẩn bị lên sóng lại sau 2 tháng gián đoạn

Đài MBC cho hay: chương trình “We Got Married” đã bị đình chỉ phát sóng từ cuối tháng 3 do cuộc đình công của nhân viên sẽ được phát sóng trở lại.

MBC cho biết trong bốn ngày vừa qua tháng sáu, họ đã lên kế hoạch phát sóng lại chương trình vào 5:15 Pm Thứ tư. Theo một báo cáo từ phía đài MBC, chương trình sẽ nối lại việc ghi hình vào tháng sáu và việc quay phim sẽ bắt đầu lại. Điều này cũng sẽ khiến một vài show và chương trình phải chạy lại hoặc chỉnh sửa. Một quan chức của MBC đã tuyên bố rằng WGM sẽ được tiếp tục và sẽ không gây ra sự lo lắng về nhân sự nào nữa.

Một đại diện của MBC thông báo “Vào ngày 16 này, chương trình “We Got Married “sẽ tiếp tục phát sóng sau chuyến du lịch của cặp đôi Lee Jangwoo – Eunjung tại Lombok, Indonesia. Cặp đôi Leeteuk – Kang Sora đang tiến hành thực hiện các cảnh quay mới.

Lee Jangwoo hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “I do, I do” phát sóng trên kênh MBC, Eunjung đang tập trung cho các hoạt động quảng bá cùng T-Ara tại Nhật Bản, đến ngày mồng 10 này sẽ bắt đầu ghi hình tại Hàn Quốc.

Trong khi đó, Kang Sora trong tuần này đang chăm chỉ học tập và bận rộn chuẩn bị cho vở kịch tại trường đại học còn Lee Teuk sắp tới sẽ có lịch trình ngày 9/6 tại Đài Loan với SMTOWN’s World Tour concert ở Hsinchu County Stadium.

News: daum; Engtrans: worldwideelfs
Vtrans: Thuong134.@kites.vn

69 thoughts on ““We Got Married” chuẩn bị lên sóng lại sau 2 tháng gián đoạn

  1. giang kia hãy cẩn thận với lời nói đùa của mình, 1 người như thế này mang chuyện ko hay ra đùa. Comrang hiện vẫn ổn, dám láo ah`

  2. các bạn có thể vào trang web http://www.kshownow.net/ với link engsub nhanh nhất, nếu comrang91 xảy ra chuyện thật thì xin chia buồn với gia đình của bạn. Link này ko virus và mình lấy danh dự ra đảm bảo là 1 trang web hay

    • Nhờ có comrang91 mà mình biết mấy trang web có sub rồi. Trước giờ cứ ỷ lại vào comrang91 nên giờ thấy buồn quá. Cám ơn bạn comrang91 đã luôn cập nhật các show Kpop nhanh nhất, sớm nhất .Bạn luôn trả lời các thắc mắc của chúng ta 1 cách vui vẻ và chu đáo. Dù không quen biết bạn nhiều những mình nghĩ bạn comrang91 nhất định là 1 người tốt và nơi xứng đáng cho comrang91 nhất định la thiên đường. Chúc cho bạn hạnh phúc mãi mãi,comrang91. T____T

      • thay mặt gia đinh và cá nhân comrang91 xin gửi lời cảm ơn sâu sắc vì tình cảm bạn dành cho comrang91 thời gian qua, cảm ơn !!!

    • There is a rumor about comrang91 that he had a car accident and passed way. We hope this is just a fake news and wait for the returning of him.

      • mình xin đc dịch lại cho toàn bộ member ý của bạn này. Có 1 tin đồn comrang91 bị tai nạn xe hơi, chúng tôi hy vọng đây là 1 tin tức giả và chờ sự trở lại của a. Qua đây mình xin đính chính với bạn như sau. Welcome you! comrang91 news of the accident is a true 100%, we are sorry to hear that’s not a fabricated news. Sadly, rather than the accident that robbed comrang91 from this world, thank you love for the last time comrang91

      • Yes, comrang91 is a holiday, a holiday fun, comfortable and probably the holiday that we have never seen him again. But one thing is definitely a player to live forever…

    • Hi you, I have a sad news to announce to you that comrang91 met a car accident and was about to heaven, this is a sad truth for all those who love you and always support comrang91. Again thank you for comrang91 emotional time, thanks!

    • Hi you, I have a sad news to announce to you that comrang91 met a car accident and was about to heaven, this is a sad truth for all those who love you and always support comrang91. Again thank you for comrang91 emotional time, thanks!!!

      • thank you for answering me….im soooooooo sad…may he/she rest in peace.thank you so much comrang91 for sharing us ur videos….for me ur the best.

      • as a friend, my brother will always be with comrang91, I thank him on behalf of good feelings for comrang91. We hope that we and you together through tough times to continue the work of comrang91 are doing.

  3. bài post cuối cùng của comrang là ngày mùng 6/6 trong những ngày còn lại thì comrang bận thiệt, còn nếu ai k tin và cần thông tin xác thực có thể chờ vào time🙂 tôi biết tin này thật khó tin và quá sock với các member nhưng nó lại là 1 sự thật đáng buồn và cần phải chấp nhận sự thật ấy, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất về những lời nói của tôi

    • thông báo tin buồn mà để icon mặt cười thế kia thật ko còn gì để nói.

    • Gửi người tên giang, sao bạn lại🙂 khi mà bạn thông báo cho chúng tôi biết tin buồn về cơm rang? Có vẻ như nếu cơm rang ra đi thiệt bạn sẽ là người vui nhất😦

      • mình và comrang là bạn thân sao mà vui đc, cái icon : ) này ở đây khác với ở YH, mình k biết nó là icon mặt cười, và nếu như thật sự phải chọn mình sẽ chọn vui vẻ tiếp tục sống còn hơn sống trong nỗi buồn, có lẽ bọn mình sống bên nước ngoài 1 time khá là dài nên cũng quen với cách sống của người bên này, họ đau khổ nhưng không khóc lóc mà vượt qua nó k như 1 số người việt khóc ngoài mặt nhưng vui trong lòng

      • Giang, Mình cũng đang sống ở nước ngoài, mình hiểu tâm trạng của bạn. Thành thật chia buồn cùng bạn. Bạn sẽ tiếp tục ủng hộ niềm đam mê của cơm rang chứ?

      • gửi Anonymous, cảm ơn bạn đã tin tưởng tôi, mấy hôm nay tôi luôn vào đây để trả lời thắc mắc cho các bạn, tôi chắc chắn 1 điều với các bạn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục của comrang91 nhưng k phải lúc này. Vì 1 số lý do về gia đình và cơn sock vừa qua chúng tôi chưa thể bình tâm để tiếp tục phục vụ mọi người, mong mọi người thông cảm cho thiếu sót này

    • chuyện này k vui đâu đừng lấy ra đùa bạn nhé. mình cảm thấy rất hụt hẫng khi nghe bạn nói như vậy. mặc dù chưa 1 lần quen biết nhưng vẫn hi vọng nhưng comrang91 thật sự đang bận gì đó và mình tin là vậy. comrang91 ơi, ít nhất hãy báo 1 lời bình an b nhé!

      • comrang hình như có 1 thời gian là uploader bên kst ( hình như cả kite nữa), có ai quen người bên đó để hỏi ko?

      • mình chưa bao giờ nói sai sự thật dù chỉ 1 câu khi đưa ra thông tin này, các bạn chỉ là những member gắn bó cùng 1 web, 1 sở thích, 1 đam mê, còn mình lại là người bạn đã và đang gắn bó với comrang khoảng 3 đến 4 năm rồi. Vậy mình k hụt hẫng k buồn sao, mình đính chính lại 1 lần nữa = cả danh dự của mình comrang đã mất, đã đi về thế giới bên kia, hãy cùng cầu chúc cho comrang sớm lên thiên đàng, còn thật sự nếu các bạn k tin thì hãy để thời gian trả lời tất cả, k lâu nữa sẽ có thông tin chính thức cũng như nghi lễ đám tang của comrang do các AE của mình update trực tiếp để các bạn có thể dễ dàng chia buồn với gia đinh của comrang

  4. cơm rang dạo này đi đâu mất rồi, hix hix,thấy thông báo tiếp tục wgm mà cơm rang lại mất tích thế này thì làm ăn gì, lại như hùi chưa đi check thì mệt lắm😦

  5. xin thông báo 1 tin buồn đến với các member đã gắn bó với comrang91 trong thời gian qua, vào hồi 15h37p ngày 14 tháng 6 năm 2012 cơm rang đã gặp tại nạn xe và đã ra đi mãi mãi. Đây là 1 tin buồn nhất năm nay mà tôi đón nhận, 1 người bạn, 1 người anh em của tôi đã mãi mãi ra đi để lại muôn vàn đau xót cho gia đình và bạn bè, thay mặt comrang91, tôi xin chân thành cảm ơn tình cảm của các member đã gắn bó, ủng hộ, và luôn ở bên cạnh comrang91 suốt thời gian qua, xin cảm ơn mọi người và mong comrang91 sẽ yên nghỉ nơi chín suối

      • tin chính xác 100% bạn nhé🙂 hãy cùng để lại những dòng commen sâu sắc nhất để đưa tiễn người AE của chúng ta

      • co chuyen zay nua ha??shock wa..moi ngay mjh co len kjem hoaj ma hok thay thay doj…co that nhu vay hok zay ban…:(

    • xạo đó mọi người!bạn này rảnh thật
      chắc comrang bận j đó thôi
      vì bài đăng cuối cùng của bạn ih là ngày 5/6
      mà bạn Giang nói bạn ih bị tai nạn xe ngày 14/06
      Chứ trong mấy ngày đó bạn ih làm j.
      Trước giờ thấy bạn Cơm rang luôn cập nhật hàng ngày.nên lí do đó hoàn toàn không tin được.
      chắc vì lí do j đó thôi!!
      Mong chờ bạn quay lại!!

    • ok, đợi thời gian trả lời!!!
      Nếu đó là sự thật tôi sẽ gởi bạn 1 lời xin lỗi

      • mình k cần 1 lời xin lỗi nào từ bạn hết, mình chỉ muốn thông báo cho những ai yêu quý và ủng hộ comrang91 biết chính xác chuyện gì đang diễn ra, mặc dù rất đau buồn nhưng chúng ta hãy cố nén nỗi đâu lại mà bước tiếp trên con đường của mình

  6. comrang đâu mất rồi….hic dự án wgm sao đây.. hic… đây là trang up nhanh nhất nhưng h ad mất tích rồi huhu

  7. comrang dạo này mất tích rồi, ko thấy xuất hiện nữa
    mau tái xuất đi bạn ơi
    ai cũng mong mỏi bạn cả!!!!

  8. Hik! Thế bao giờ cóa vậy. Tin này tớ thấy phải được 1 tuần rồi =))

  9. Mấy bữa nay bỏ nhà đi bụi hả comrang91 ơi ? Đi đâu rùi mau về nhà đi có nhiều người đang kiếm nè ^_____^

  10. sao ko thấy để mấy chương trình khác lên vậy trang web đang bị gì hả ? , mình thấy nội dung như vậy hoài từ hồi cách đây 2 ngày rùi

  11. Vui quá !!! Bao nhiu ngày chờ đợi … Cuối cùng cũng được xem wgm… :((

  12. yeahhhhhhhhhhhh
    cuối cùng cug? phát lại
    kakakakkaka
    zui hơn đỗ tốt nghiệp lun =))))))))))))))

Leave a Reply

