Do it yourself

image

Vâng! Nó là một sở thích và gần như chiếm nhiều thời gian nhất của tôi. Ngày nhỏ đơn giản là những món đồ chơi với thời gian ngắn ngủi thực hiện đúng chức năng của nó sau đó được tháo tung vì tò mò hay dự định chế cháo một thứ gì đó, cũng vì thế mà mẹ gọi tôi là PHÓ FÁ… đúng là fá thật, đầu băng, đài, đèn… cái j cũng chỉ dùng đc một thời gian là vào tầm ngắm của tôi, nhắc lại nhớ đến cái ấm điện, chỉ tò mò cái bơm nước ra sao mà tôi tháo tung mỗi thứ 1 mảnh để rồi thiệt hại là nó cũng không thọ đc lâu, còn tui chế đc 1 2 cái bơm mini nhỏ nhỏ chạy bình acqui. Đến h thì cái độ fá cũng ko kém hơn, duy chỉ có độ liều là giảm lại vì tuổi cao rùi, bị ăn chửi tổn thọ lắm. Thui nói nhiều nhiều, h là 02:18 sáng, vẫn sớm chưa fải h ngủ của tôi, nghỉ học về nhà thì chuyển sang chế độ ngủ ngày cày đêm nên thế, thêm biệt danh cú vọ, mất trật tự nhưng đc cái trộm vào là xác định nhầm nhà rùi nhá… show kpop vẫn xem hàng tuần chả thiếu đc, cập nhật show thì chịu vì thời gian ko có nữa, mà blog là chia sẻ sở thích nên viết mấy thứ này cũg ok, thi thoảng buồn buồn xem lại chắc cũng ổn nên theo chỉ thị của ban ngành, đảng và nhà nước về việc chuyển đổi cải tạo blog chết, hết hạn sử dụng thì tui comrang91
giớ tính: nam
tuổi: già quá rùi
Xin đc chuyển đổi mục đích blog từ abc… sang thích viết j thì viết.
            Việt Nam, 27/04/2015